Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

ĐỂ VÒNG 1 GỢI CẢM HƠN


Vòng 1 gơi cảm

Huấn luyện viên cá nhân - Chị em phụ nữ muốn có vòng 1 gợi cảm, nên bắt đầu chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý đồng thời kết hợp với chế độ tập luyện đúng phương pháp từ tuổi 18. Lưu ý đặc biệt là môn thể hình 3 nhóm thực phẩm sau:

Chất béo thực vật
Dầu Hướng Dương
Những người mập mạp, lượng chất béo tích ở vùng ngực nhiều, nên kích cỡ đôi gò bồng đảo thường lớn hơn một chút. Ngược lại, những người gầy, chất béo ở vùng ngực tương đối ít nên kích cỡ nhỏ hơn. Bởi vậy, chị em cần lưu ý tăng lượng chất béo thực vật (loại chất béo có hàm chứa các axit béo cần thiết cho cơ thể)  cần được nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Thực phẩm giàu vitamin E, B
Thịt Bò
Dùng nhiều các thực phẩm giàu vitamin E, B và có tác dụng điều tiết và hợp thành hoóc môn như thịt bò, gan lợn…sẽ thúc đẩy hoóc môn tuyến vú phát triển, và duy trì tính đàn hồi cũng như sự đầy đặn cho vòng 1.

Các loại đậu đỗ
Các Loại Đậu
Trong đậu đen hàm chứa protein và các loại amino axit mà cơ thể không thể tự tổng hợp. Đậu tương có các axit béo không no, không chỉ giúp cơ thể dễ hấp thụ mà còn tăng cường hoạt tính của các tế bào. Ngoài ra, các loại nguyên tố vi lượng trong đậu tương đều có tác dụng rất quan trọng đối với sự phát triển của cơ thể cũng như quá trình trao đổi chất, kết cấu hệ thần kinh, hệ miễn dịch và nội tiết.
Chị em ăn các loại thực phẩm trên thường xuyên sẽ cải thiện sự phát triển của vòng 1, giúp vòng 1 trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn. Nhưng chị em cần chú ý vì những thực phẩm trên rất giàu năng lượng nên rất dễ dẫn đến bị mỡ bụng nên phải kết hợp với tập luyện thể thao đúng phương pháp để đạt được hiệu quả, có 1 vóc dáng gợi cảm hơn.

http://www.thehinhcanhan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét