Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Tập luyện với HLV RIÊNG - PERSONAL TRAINER

Huấn luyện viên cá nhân - Làm sao để tập luyện an toàn, đúng phương pháp và hiệu quả? Bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng cân đối. Bạn đang phân vân không biết làm như thế nào thì Huấn luyện viên riêng là một lựa chọn đúng đắn.

HLV RIÊNG - PERSONAL TRAINER
Huấn luyện viên riêng hay huấn luyện viên cá nhân cung cấp nhiều lợi ích mà bạn không thể tìm thấy khi bạn tập luyện một mình:


    1. Chương trình Cá Nhân
HUẤN LUYỆN VIÊN RIÊNG
    Nếu bạn có mục tiêu đào tạo cụ thể (đi chụp ảnh,đi du lịch hay đóng phim....) một huấn luyện viên riêng sẽ giúp bạn lên kế hoạch và theo sát bạn thực hiện mục tiêu đó. Huấn luyện viên riêng sẽ lên một kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng phù hợp với từng cá nhân cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

    2. Lấy lại vóc dáng chuẩn
DÁNG CHUẨN
    Nếu bạn đang béo phì muốn giảm cân hay quá gầy, ốm yếu và muốn tăng cân. Mọi người đều muốn hướng tới một vóc dáng chuẩn, một thân hình cân đối và khỏe mạnh. HLV riêng sẽ giúp và giữ cho bạn đi đúng hướng.

     3. Tạo động lực cho bạn

     Huấn luyện viên riêng giúp bạn tập trung vào chương trình tập luyện và ngăn chặn lãng phí thời gian tập luyện không hiệu quả của bạn. Một huấn luyện viên riêng luôn biết cách cổ vũ tinh thần, động viên giúp bạn quên đi sự mệt mỏi, hăng say tập luyện.

     4. Tập luyện an toàn
     Huấn luyện viên riêng luôn đảm bảo sự an toàn cho bạn tránh được những chấn thương trong lúc tập luyện. Họ giúp bạn điều chỉnh nhịp độ tập và hơi thở.

      5. Cải thiện thể lực 
HLV CÁ NHÂN
      Nếu bạn đang chơi một môn thể thao nào đó, huấn luyện viên riêng sẽ giúp bạn tăng thể lực và sức bền để hỗ trợ cho môn mà bạn đang chơi. Các huấn luyện viên riêng sẽ giúp bạn tăng sức mạnh, độ bền cũng như sự nhanh nhẹn .

      6. Bạn là người mới bắt đầu tập thể dục
      Nếu bạn là một người mới bắt đầu tập luyện thì một huấn luyện viên riêng là lựa chọn sáng suốt nhất. Một huấn luyện viên tốt sẽ giúp bạn có một thói quen tập luyện đúng kỹ thuật, hiệu quả. Giúp bạn tự tin về kiến thức tập luyện và vóc dáng của mình.

      7. Bạn là người tập luyện lâu năm
      Bạn là người có thâm niên trong tập luyện nhưng kết quả mang lại thì không xứng với công sức bạn bỏ ra. Bạn vẫn còn vướng mắc trong những thói quen tập luyện cũ, cơ thể bạn vẫn còn khiếm khuyết do việc tập luyện không đúng phương pháp. Một huấn luyện viên riêng sẽ giúp bạn thay đổi những thói quen khó bỏ đó, tập theo một phương pháp tốt hơn, hiệu quả và an toàn hơn.

      8. Tập luyện nơi mà bạn muốn


      Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập thì nhà bạn đang ở hay công viên gần nơi bạn đang sống là nơi tập luyện thuận tiện. HLV riêng sẽ mang không khí tập luyện đến đó giúp bạn tập luyện hiệu quả và thuận tiện.

      9. Tìm hiểu làm thế nào để tập một mình
      Nếu bạn muốn có một thói quen tốt trong tập luyện và ăn uống thì các huấn luyện viên riêng sẽ giúp bạn trong vài tháng đầu. Các huấn luyện viên riêng tốt sẽ dạy cho bạn những điều cơ bản của việc xây dựng và sửa đổi một chương trình tập thể dục để đạt được kết quả tối đa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét