Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Bí quyết có được vòng 2 thon gọn và đẹp.

Huấn luyện viên cá nhân - Vòng 2 thon thả luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ. Để có thể thực hiện được ước mơ đó, một số bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn ngày càng có được vòng 2 nhỏ và đẹp theo ý muốn.

Dinh dưỡng

- Bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ: Việc tập thể dục kiên trì nhất cũng không có tác dụng nếu trong bụng đọng lại các lớp mỡ do chế độ dinh dưỡng không đúng. Cần đều đặn ăn gạo lứt, các loại bánh mỳ từ bột nguyên cám, rau, hoa quả vì những loại thực phẩm này giàu chất xơ giúp cơ thể giảm tích mỡ ở bụng và hỗ trợ tiêu hóa.
- Các loại hoa quả tiêu mỡ: Trong số hoa quả nên ăn dứa vì trong loại quả này có một lượng cali đảm bảo cho sự hoạt động tối ưu của hệ thống trao đổi chất. Kiwi cũng là chất tiêu hủy mỡ. Trong kiwi có nhiều enzime làm tăng tốc độ đốt mỡ và hỗ trợ sự hình thành các sợi collagen có tác dụng củng cố da. Quả dứa cũng có tác dụng tương tự.
Luôn giữ một chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện sẽ giúp bạn có vòng 2 thon gọn
- Hãy ăn nhiều thịt gia cầm: Thay vì thịt lợn và bò, hãy nấu nhiều hơn thịt gia cầm sẫm màu (chọn phần đùi là tốt nhất). Những loại thịt đó chứa chất carnitine, có tác dụng kiểm soát quá trình đốt mỡ tối ưu trong các tế bào của cơ thể (carnitin cũng có trong phô mai).
- Hưng phấn không cần sôcôla: Tình trạng rất thèm sôcôla là do thiếu “hormone hạnh phúc” serotonin. Chuối cũng có tác dụng kích thích tiết ra chất này mà không làm tăng đường trong cơ thể.
- Ưu việt của nước chanh: Trước khi ngủ hãy uống một ly nước chanh, làm bằng cách pha vỏ chanh trong một ly nước nước sôi. Vitamin C có trong đó sẽ có tác dụng để mỡ bị đốt hết trong đêm.
- Hãy nhai cho đúng: Để tăng tốc độ đốt mỡ, cần luôn luôn ăn trong khung cảnh yên tĩnh, nhai thức ăn cẩn thận. Nếu các chất dinh dưỡng được nghiền nhỏ, dạ dày và ruột sẽ phải hoạt động ít hơn nhiều.
- Uống nhiều nước: Nhiều khi quá trình tiêu hóa kém không chỉ do thức ăn không thích hợp, mà còn do thiếu nước. 2 lít nước sử dụng mỗi ngày có tác dụng rửa trôi các chất có hại và đưa vào cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết để tạo sự săn chắc cho cơ.

Các liệu pháp

- Điểm huyệt chống béo phì: Ngay trên rốn có điểm huyệt mà khi ấn vào đó có thể giảm cảm giác đói.
- Chăm sóc bụng: Việc điều hòa tuần hoàn máu trong các mô liên kết yếu ớt ở bụng có thể thực hiện bằng loại kem xâm nhập sâu vào da, có tác dụng làm sạch da khỏi các vảy nến, liệu pháp chanh, tắm hơi. Còn để củng cố cơ bụng có thể thực hiện bằng cách massage, trị liệu bằng hương thơm, các loại kem đặc biệt có caffein.
- Chữa bằng cách xông: Xông hơi giúp đào thải sỉ và tăng trao đổi chất trong da lên 3 lần, kích thích tái tạo nhanh các tế bào và tăng độ đàn hồi ở bụng.
- Nước đá chống mỡ: Nước đá làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô liên kết ở bụng. Để đạt được điều đó hãy dùng các mẩu nước đá chà trên bụng.
Chanh làm bụng thon: Người ta dùng vitamin C để củng cố các mô liên kết bị mệt mỏi. Để làm việc đó, hãy cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Tập luyện

Tập bụng: Biện pháp này giúp luyện tập eo và cơ bụng rất tốt.
Tập lắc vòng: Lắc vòng làm thân thể cân đối, nếu như ít nhất hàng ngày bạn thực hiện bài tập này trong vòng 10 phút.
Bài tập nhanh: Trong vòng cả ngày các cơ ở bụng phải làm việc nhiều. Tốt nhất khi ngồi rảnh (ví dụ trên xe buýt về nhà) thực hiện bài tập nhỏ. Ngồi thẳng, căng cơ bụng, đếm đến 20 và thả lỏng. Làm vậy 10 lần.
Thể thao để giảm thèm ăn: Thể thao giúp kích thích tuyến hạ vị, giải phóng nhiều đường hơn vào máu. Khi đó não nhận được tín hiệu “không đói”.
Hãy vận động: Bạn không nhất thiết phải chạy marathon mà chỉ cần dạo chơi sau bữa ăn cũng giúp cho ruột hoạt động tốt.
Aerobic dưới nước: Sức cản của nước làm tăng độ căng của các cơ, có tác dụng massage và củng cố các mô liên kết. Ngoài ra Aerobic dưới nước còn cải thiện tư thế, làm mọi người ít chú ý hơn đến phần bụng hơi to của bạn.
http://www.thehinhcanhan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét