Thứ Ba, 1 tháng 2, 2011

ĐÓN XUÂN VỀ….CÙNG CLB THỂ HÌNH CÁ NHÂN


"Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ
Cây nêu, trang pháo, bánh chưng xanh” 

Bánh chưng - Bánh tét

Câu ca xưa đã từng đồng hành với biết bao thế hệ người Việt Nam ta mỗi độ xuân về. Mọi miền đất nước đang nô nức đón xuân.

Hoa mai

CLB Thể Hình Cá Nhân chúng tôi kính chúc các bạn một mùa xuân mới thành công và hạnh phúc. Thời gian qua CLB Thể Hình Cá Nhân chúng tôi đã gặt hái được những thành công bước đầu. Chúng tôi rất cảm kích những bạn học viên đã tin tưởng tham gia CLB chúng tôi.

Hoa cúc
  
Cho đến hôm nay rất nhiều bạn không những tin tưởng mà còn giới thiệu những người thân bạn bè của mình tham dự CLB của chúng tôi. Một năm sắp hết và đây là giờ phút chúng tôi ngồi lại nhìn lại và chân thành gửi lời cảm ơn đến các bạn đã đồng hành cùng sự phát triển của chúng tôi.

Chúng Tôi cam kết luôn mang giá trị đích thực đến cho các bạn. Chúc bạn, người thân, gia đình cùng bạn bè của mình một màu xuân vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu.

HLV Lê Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét