Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Những Học Viên Của CLB Thể Hình Cá Nhân




HLV rất tận tình hướng dẫn tập luyện, có chút hài hước để bài tập không thấy nhàm chán. Rất có trách nhiệm và quan tâm đến học viên: luôn luôn nhắc nhở học viên đi tập đều đặn để hướng đến một body khỏe mạnh (gọi điên thoại hoặc nhắn tin, không đi tập thì mời phụ huynh...hihi)
Không khí tập luyện vui vẻ, dễ chịu làm cho học viên cảm thấy quên đi sự mệt mỏi khi tập. Phòng tập rộng rãi thoáng mát và đầy đủ máy móc.
Chương trình tập luyện của HLV: Trải qua một thời gian ngắn tập luyện với riêng bản thân tôi, tôi thấy bài tập rất hữu ích và tốt cho sức khỏe. Hiện tại tôi đã giảm được 5cm vòng eo và có một body rắn chắc , khỏe mạnh.
                                                        HÀ THỊ HẢI YẾN              
                                                                Sinh viên





HLV, bài tập tốt. Không khí tập luyện thoải mái. HLV cá nhân kèm riêng tạo động lực tập luyện rất tốt.


                                                      PHẠM VÂN ANH CHI





Sau khi sinh tôi đã tăng cân rất nhiều, trong người lúc nào cũng thấy mệt mỏi và tự ti với cơ thể của mình. Tôi đã tham gia CLB thể hình cá nhân, HLV Lê Hoàng trực tiếp hướng dẫn cho tôi, với những bài tập phù hợp mỗi ngày chỉ 1 tiếng tập luyện. Sau hơn 2 tháng luyện tập kết hợp với chế độ dinh dưỡng của HLV sức khỏe và cơ thể tôi đã cải thiện rất nhiều. Tinh thần cũng vui vẻ hơn hẳn. Cảm ơn CLB thể hình cá nhân và HLV Lê Hoàng nhiều.  

                            TRẦN NGỌC HẢI YẾN



Huấn Luyện Viên nhiệt tình, đưa ra bài tập phù  hợp.  Không khí tập luyện thoải mái, thân thiện.Khi có HLV cá nhân kèm riêng người tập cảm thấy tự tin hơn về hiệu quả tập luyện của mình cũng như được tư vấn 1 chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp.
          
         LÂM NGỮ CHINH KHA
       Nhân viên văn phòng




Huấn luyện viên vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn các học viên. Trước kia mình có 60kg rất ốm, từ lúc tham gia CLB thể hình cá nhân, HLV Lê Hoàng đã chỉ mình ăn uống, tập luyện sau 4 tháng giờ mình lên được 13kg. Mình thấy khỏe và tự tin hơn nhiều. Cảm ơn HLV Lê Hoàng và CLB thể hình cá nhân.        
                     
           LÊ HOÀNG PHÚC 
            kỹ thuật tiện   
HLV Lê Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét